SASCO Vận Hành Phòng Chờ Thương Gia Thứ 2 Tại Nhà Ga T3
Nội Dung Chính
Ngày càng khẳng định vị thế trong ngành dịch vụ hàng không, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức vận hành phòng chờ thương gia thứ hai tại nhà ga T3 – Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là bước đi quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách và nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay bận rộn nhất Việt Nam.
Phòng chờ mới của SASCO được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho hành khách trước giờ bay. Tại đây, khách có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp như:
Không chỉ chú trọng thiết kế nội thất, SASCO còn đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo và tận tâm.
Khác với phòng chờ quốc tế tại nhà ga T2, phòng chờ thương gia thứ hai này tập trung phục vụ hành khách nội địa khởi hành từ nhà ga T3, nơi lượng khách ngày càng gia tăng. Việc đưa vào vận hành phòng chờ thứ hai không chỉ giúp giảm tải áp lực cho các khu vực dịch vụ hiện có, mà còn mở rộng khả năng phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp và hội viên chương trình ưu đãi.
SASCO có hơn 30 năm hoạt động trong dịch vụ hàng không. Thương hiệu được hành khách trong và ngoài nước tin tưởng. Việc mở thêm phòng chờ là bước nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời thể hiện cam kết phát triển cùng ngành hàng không Việt Nam.
Đại diện SASCO cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang lại dịch vụ tốt nhất, thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế trong từng chi tiết. Phòng chờ mới tại T3 là minh chứng cho định hướng lấy khách hàng làm trung tâm.”
Việc SASCO vận hành phòng chờ thương gia thứ hai tại nhà ga T3 không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không nội địa, mà còn góp phần đưa hình ảnh sân bay Tân Sơn Nhất trở nên văn minh, hiện đại hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước.
Xem thêm:
DỊCH VỤ BOOKING TẢI HÀNG KHÔNG HCM ĐI MANILA
Mối Quan Hệ Hợp Đồng BSA (Block Space Agreement) Giữa Airlines và Forwarder: Lợi Ích…
Quy Định Vận Chuyển Hàng Khô Bị Làm Lạnh (Dry Ice) Theo Nhóm DGR 9:…
Đơn Vị Định Giá IATA TACT (The Air Cargo Tariff) và Cấu Trúc Bảng Giá…
IATA AHM (Aircraft Handling Manual) và Tiêu Chuẩn Phục Vụ Máy Bay (Ground Handling) 1.…
Top 6 Lưu Ý Khi Đặt Booking Trong Mùa Cao Điểm, Lễ Tết Hoặc Black…
Phân Tích Cước Phí Theo Giá Trị (Ad Valorem Charge - AVC): Khi Nào Nên…