NHỮNG CHỈ DẪN MUA HỘ HÀNG NHẬT

Dịch vụ vận chuyển thiết bị chẩn đoán hình ảnh dùng trong y tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc về Thanh Hóa

Nội Dung Chính

Mua hộ hàng Nhật

Nhu cầu mua sắm xuyên quốc gia đã và đang được ưa chuộng rộng rãi ở Việt Nam, công cuộc mua hàng của người tiêu dùng trải dài từ khắp châu Âu sang châu Á. Và hàng hóa đến từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của khách hàng từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng hàng hóa tốt nhất thế giới, vừa đảm bảo chất lượng sử dụng vừa đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường – chính vì thế qua nhiều thập kỉ hàng hóa của Nhật còn được gọi bằng cái tên “hàng hóa thông minh”. Hình thức mua hàng ở Nhật rồi ship về Việt Nam được nhiều người lựa chọn, bởi vì “xứ sở hoa anh đào” vốn được mệnh danh là quốc gia tiên tiến trong công cuộc đổi mới kỹ thuật sản xuất cho ra các đầu sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Do vậy các loại mặt hàng từ Nhật Bản không chỉ được người Việt yêu thích mà còn được người dân trên các đất nước khác ưa chuộng.

Nhu cầu sở hữu hàng Nhật chính hãng của người Việt ngày càng tăng

Các loại hàng hóa từ Nhật tại Việt Nam không đủ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hoặc giá bị lên quá cao so với khi mua trực tiếp tại Nhật. Vì thế nhiều người có xu hướng mua hàng Nhật online trên các website bán hàng Nhật uy tín như amazon.co.jp, rakuten.co.jp và chuyển về Việt Nam để không phải lo ngại về nguồn gốc sản phẩm.

Mua hàng Nhật qua mạng đã trở thành xu hướng mua sắm đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ ưu điểm tiết kiệm thời gian, giá cũng rẻ hơn so với khi mua tại các cửa hàng. Tuy nhiên khi mua hàng Nhật online bạn có thể gặp một số trở ngại như không có người thân, địa chỉ tại Nhật để nhờ gửi hàng về Việt Nam hoặc không rõ về các bước thanh toán, vận chuyển và thông quan hàng hóa. Hiểu được những khó khăn đó, bestcargo.vn đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Nhật và chuyển về Việt Nam giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi mua sắm hàng hóa trên các website TMĐT tại Nhật.

Lí do khiến người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hàng Nhật Bản đến vậy

Hàng hóa có chất lượng cực tốt: Từ lâu, các sản phẩm hàng hóa Nhật Bản đã nổi tiếng có chất lượng tốt, độ bền cao, có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm Nhật đã được kiểm chứng rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng.

Nguồn hàng hóa phong phú, đa dạng: Đến với kho hàng hóa Nhật thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn bất cứ món hàng nào bạn thích, vì Nhật Bản là quốc gia luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo về thiết kế hàng hóa, vì vậy sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm trong cùng một nhóm hàng hóa để người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Mỗi nhóm hàng đều có sự khác biệt và chức năng riêng nên khi bạn mua hàng Nhật Bản, cơ hội lựa chọn của bạn sẽ gia tăng.

Giá cả hàng hóa tốt: Nhìn chung, hàng hóa Nhật Bản không phải là “thiên đường” dành cho những tín đồ giá rẻ, vì hàng hóa tại đây thường không hướng đến phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, thì có thể thấy mức giá này là hợp lý.

Hàng hóa Nhật thể hiện đẳng cấp: Ở một góc độ nào đó, việc sử dụng những nguồn hàng “Made in Japan” từ Nhật Bản sẽ nói lên được sự sang trọng và đẳng cấp dành cho quý khách hàng.

bestcargo.vn cam kết dịch vụ mua hàng hộ

Thời gian vận chuyển nhanh.

Chi phí vận chuyển cạnh tranh.

Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển.

Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Hỗ trợ liên hệ với seller để đổi trả hàng lỗi.

Những trang web uy tín để bạn tham khảo khi mua hàng Nhật

http://www.rakuten.co.jp/

http://www.amazon.co.jp/

http://kakaku.com/

http://www.forever21.co.jp/

http://www.yodobashi.com/

http://www.shiseido.co.jp/

Hãy liên hệ với bestcargo.vn khi bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về vận chuyển và mua hộ hàng Nhật.

0/5 (0 Reviews)
079.516.6689