Gửi hàng đi Nam Phi của Bestcargo giá rẻ nhanh chóng bất ngờ

Đại lí hàng không gửi hàng đi Nam Phi giá rẻ

Nội Dung Chính

Bestcargo gửi hàng đi Nam Phi giá rẻ bất ngờ

Hiện nay Bestcargo đang áp dụng mức cước phí ưu đãi khi cho dịch vụ hàng không giá rẻ vận chuyển hàng hóa đi Nam Phi. Với mức áp dụng cước phí mới này. Gửi Hàng Đi Nam Phí Giá Rẻ sẽ tiết kiệm đến 30% cước phí vận chuyển. Đây là mức giá chúng tôi đã và đang áp dụng thời gian qua và được nhiều khách hàng quan tâm vì thời gian vận chuyền rất nhanh chóng và đảm bảo.

Nhận dịch vụ gửi hàng hóa đi Nam Phi bằng đường hàng không nhanh chóng
Nhận dịch vụ gửi hàng hóa đi Nam Phi bằng đường hàng không nhanh chóng

Gửi hàng đi Nam Phi đến các thành phố, thị xã tại Nam Phi chỉ mất khoảng 4-5 ngày làm việc. Chúng tôi có nhiều dịch vụ và giải pháp cho lô hàng của bạn, đáp ứng thời gian vận chuyển và yêu cầu của mọi khách hàng.

Đại lí gửi hàng hàng không đi Nam Phi đúng hẹn, đảm bảo an toàn uy tín cho khách hàng.

Một điều cực kỳ an tâm đó là chúng tôi nhận hàng với một bản hợp đồng rõ ràng nhất.

Đảm bảo hoàn trả 100% giá trị đơn hàng nếu hàng hóa xảy ra vấn đề hư hỏng khi vận chuyển. Cam kết việc gửi hàng đi Nam Phi đúng hẹn và có chữ ký xác nhận bàn giao của người nhận hàng.

Tại Bestcargo, chúng tôi luôn nói với nhân viên của mình rằng “ khách hàng là thượng đế”. Vì vậy, mọi nhân viên luôn làm việc với một sự tận tâm và nhiệt tình. Hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24. Tận tình hướng dẫn các thủ tục và liên tục liên lạc để bạn nắm được thông tin đơn hàng.

Vận chuyển đi Nam Phi giá rẻ
Vận chuyển đi Nam Phi giá rẻ

Việc của bạn chỉ là gửi hàng cho chúng tôi và chúng sẽ được đóng gói một cách cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo hàng hóa của bạn còn “nguyên đai nguyên kiện” khi gửi hàng đến Nam Phi. Không hư hỏng hay xảy ra bất cứ rắc rối nào. Để biết thêm thông tin chi tiết về hàng hoá, cước phí và các dịch vụ hỗ trợ, vui lòng liên hệ thông tin đến Bestcargo. Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những thắc mắc, khiếu nại và những vấn đề thủ tục hàng hoá. Hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo an toàn nguyên vẹn đến tay người nhận. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Vận chuyển hàng bằng đường hàng không đi Nam Phi

Các mặt hàng thường được vận chuyển đi Nam Phi bằng đường hàng không là những mặt hàng không tốn diện tích, trọng lượng nhỏ. Cụ thể như: giấy tờ, hồ sơ, thư tín, tranh ảnh, quà tặng, hành lý cá nhân, quần áo, giày dép,..

Qui trình dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa

BƯỚC 1: KÊ KHAI HÀNG HÓA CẦN VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG ĐI NAM PHI GIÁ RẺ

Quý khách cần kê khai đầy đủ số lượng cũng như giá trị của từng loại hàng hóa, sản phẩm theo mẫu file của Bestcargo. Mọi thông tin cung cấp cần chuẩn xác và đầy đủ nhất để chúng tôi dễ dàng xử lí; tiến hành gửi hàng và sẽ được đền bù đúng mức nếu xảy ra bất trắc.

BƯỚC 2: ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA 

Quý khách đóng gói hàng hóa đúng tiêu chuẩn; kích thướt; sắp xếp hàng hóa cẩn thận; các sản phẩm dễ vỡ cần được để riêng biệt; đóng gói cẩn thận. Các mặt hàng dễ vỡ cần được đảm bảo đóng gói cẩn thận; chóng va đập; có kí hiệu hàng dễ vỡ trên nắp thùng.

BƯỚC 3: GỬI HÀNG ĐẾN VĂN PHÒNG Bestcargo

Khách hàng có thể mang hàng đến văn phòng hoặc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa hoặc bưu điện để gửi hàng tới văn phòng chúng tôi. Sau đó hãy chụp ảnh bill hàng hóa có bao gồm số tracking và gửi đến Bestcargo.

BƯỚC 4: THANH TOÁN VÀ TRẢ HÀNG

Bestcargo sẽ giúp khách hàng vận chuyển hàng đường hàng không đi Nam Phi nhanh chóng cùng với sự hỗ trợ thông quan xuất khẩu hàng hóa, thủ tục sẽ được hỗ trợ tận tình chính xác. Nếu Quý khách cần hàng gấp; chúng tôi có chuyến bay đêm tăng cường; gửi hàng đến vào buổi sáng có thể đi vào chuyến bay này thì thời gian hàng về chỉ mất 1 ngày. Thời gian được tính từ thời điểm văn phòng của Bestcargo nhận được kiện hàng ( trừ thứ bảy; chủ nhật; ngày lễ tết ).

Chúng tôi nhận gửi hàng hóa hàng không tới các nơi của Nam Phi

Đông Cape; Free State; Gauteng;KwaZulu-Natal; Limpopo; Mpumalanga; Tây Bắc; Bắc Cape; Tây Cape;Port Elizabeth; Bloemfontein;Johannesburg;Durban; Polokwane;Nelspruit;Rustenburg; Kimberley;Cape Town.

Bestcargo nhận chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế uy tín; chuyên nghiệp; an toàn.

Hãy gọi điện ngay tới Bestcargo hoàn toàn miễn phí để được phục vụ tận tình, tư vấn chu đáo.

 

 

0/5 (0 Reviews)
079.516.6689