CU Lines mở rộng dịch vụ

Một số lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng container

CU Lines mở rộng dịch vụ ra nước ngoài và đặt đóng thêm tàu mới

Hãng tàu  CU Lines (China United Lines) tiếp tục đẩy mạnh các thị trường ở nước ngoài. Hãng sẽ triển khai các dịch vụ đến Đông Nam Á, Đài Loan và Nhật Bản trong tháng này.

CU Line mở rộng dịch vụ
CU-line-mo-rong-dich-vu

Hãng tàu CU Lines được quản lý bởi nhà nước Trung Quốc, chủ yếu vận chuyển container trong nước. Hãng này đã bắt đầu triển khai tuyến vận chuyển Á-Âu vào ngày 6 tháng 2, do bị hấp dẫn bởi giá cước tăng mạnh trên tuyến này.

Vào tháng 12 năm 2020, CU Lines bắt đầu đặt nền móng cho việc thâm nhập thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Sau khi ký hợp đồng với các chi nhánh của Ben Line Agencies tại hai quốc gia này.

Vào ngày 5, 6 và 12 tháng 4, CU Lines sẽ khai trương ba tuyến giữa Nhật Bản, Đài Loan và Đông Nam Á. Với việc sử dụng các tàu được thuê từ hãng tàu CNC Line (Cheng Lie Navigation). CNC Line là hãng vận tải nội Á trực thuộc hãng tàu CMA CGM.

Các dịch vụ của CU Lines

CU Lines mở rộng dịch vụ
CU-lines-mo-rong-dich-vu-tuyen-duong

Dịch vụ JTX (Japan-Taiwan) với hải trình sẽ là Tokyo, Yokohama, Nagoya, Osaka, Kobe, Keelung, Taichung, Kaohsiung và Hong Kong.

Dịch vụ JPX (Japan-Singapore-Malaysia) sẽ vận chuyển hàng hóa bằng container giữa Tokyo, Yokohama, Nagoya, Kobe, Singapore và Port Klang.

Dịch vụ JTVS (Japan-Thailand-Vietnam) sẽ kết nối Tokyo với Yokohama, Nagoya, NanSha, Shekou, Laem Chabang, Hồ Chí Minh và Kaohsiung.

Vào ngày 7 tháng 3, CU Lines đã khai trương dịch vụ SCT (South China – Thailand) kết nối Nam Trung Quốc  với Thái Lan. Dịch vụ này sử dụng hai tàu được thuê là tàu AS Flora 1.221TEU và Sentosa Trade 1.078TEU. Lộ trình Hong Kong, Nansha, Shekou, Laem Chabang, Bangkok, Laem Chabang và Hong Kong. Hãng tàu COSCO (COSCO Shipping Lines) và CNC Line mua lại chỗ của dịch vụ SCT này.

SCT được đưa ra một ngày sau khi hai hãng vận tải CU Lines và NBOSCO (Ningbo Ocean Shipping Company). Khai trương dịch vụ CVX2 (China Vietnam Express 2) hàng tuần, kết nối Ningbo, Shekou và Hồ Chí Minh.

Các tàu được sử dụng cho dịch vụ SCT gồm tàu Padian 2 (1.060TEU) do CU Lines thuê, và tàu Xin Ming Zhou 18 (1.024TEU) thuộc sở hữu của NBOSCO.

NBOSCO đã tập trung vào các dịch vụ của mình ở Trung Quốc và Đông Á. Nhưng việc triển khai tàu thuộc sở hữu của mình cho dịch vụ CVX2 sẽ cải thiện phạm vi bao phủ của họ tại Việt Nam.

Cùng với các dịch vụ mở rộng của mình, CU Lines đã đặt đóng hai tàu hơn 1.900TEU tại nhà máy đóng tàu Huangpu Wenchong Shipbuilding, vào tháng Giêng.

Bestcargo hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn!