Không có dấu hiệu của việc cứu trợ tắc nghẽn cảng Hoa Kỳ – Sợ hãi nó sẽ còn tồn tại cho đến cuối năm 2022

cang-hoa-ky

Nội Dung Chính

Không có dấu hiệu của việc cứu trợ tắc nghẽn cảng Hoa Kỳ – Sợ hãi nó sẽ còn tồn tại cho đến cuối năm 2022

Các cảng Hoa Kỳ hiện đang phải đối mặt với một trong những cảnh tắc nghẽn tồi tệ nhất kể từ khi các cảng này được hiện đại hóa cho việc container. Lý do: sự khiêm tốn gia tăng trong các yêu cầu của người tiêu dùng và công nghiệp, gây ra sự gia tăng cấp số lượng nhập khẩu của nước này.
Theo dữ liệu từ Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia, các cảng Hoa Kỳ đã được ước tính xử lý khoảng 2.37 triệu TEU trong tháng Tám, khiến nó trở thành khối lượng cao nhất kể từ năm 2002 khi NRF bắt đầu biên soạn dữ liệu.
CMA CGM đã cai trị cơ hội cho bất kỳ loại bình thường nào trong năm nay, đã mang lại những hoàn cảnh phi thường. Vào ngày 27 tháng Tám, gã khổng lồ Pháp đã cảnh báo rằng khả năng hạn chế trên tàu của họ ′′ dự kiến sẽ tiếp tục cho đến nửa đầu năm 2022.”
Dữ liệu NRF được phát triển phi thường tổng cộng 25.9 triệu TEU nhập cảnh qua các cảng Hoa Kỳ trong năm 2021, phá vỡ kỷ lục của nước này năm ngoái là 22 triệu bảng TEU.
Với một cuộc đòi hỏi nhập khẩu lớn như vậy, điều đó sẽ trở nên bắt buộc phải tăng tổng thể định vị container trên toàn quốc, với cơ hội có thể dẫn vào thùng container crunch trên toàn thế giới nếu không được xử lý đúng cách.
′′ Cuộc phẫu thuật nhập khẩu bền vững, đáng nhớ này đang đẩy chuỗi cung ứng lên cấp mới,” chỉ ra Cảng Giám đốc Điều hành Los Angeles, Gene Seroka, trong quá trình công bố kết quả tháng của cảng.
Phát biểu về tình trạng tắc nghẽn phổ biến ở Long Beach và Los Angeles, Hapag-Lloyd cho biết vào tuần trước, ′′ Dự kiến việc nhập khẩu vào mùa cao điểm và hàng hóa vận chuyển trước đã có mặt tại đây, khiến cho hoạt động phức tạp hơn.”
Thêm vào đó, các báo cáo đang xuất hiện từ Trung Quốc rằng các nhà máy vẫn mở cửa trong Tuần lễ Vàng, vì vậy cùng với nhu cầu mạnh mẽ từ Mỹ, nguồn cung cũng đã mạnh mẽ trong năm nay, giảm số lượng thuyền buồm trống trong năm nay, hỗ trợ tình trạng tắc nghẽn.
Hai yếu tố chính chịu trách nhiệm cho sự nghẽn mạch toàn cầu là sự bật lại không được dự đoán của nền kinh tế toàn cầu và thực tế là sự phục hồi đến vào thời điểm các đầu tư vào chuỗi cung ứng ở mức thấp kỷ lục.

cang-hoa-ky

Về Bestcargo cung cấp các dịch vụ vận tải và giao nhận khác:

  • Chuyển phát nhanh nội địa: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không
  • Chuyển phát nhanh quốc tế: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không
  • Cho thuê kho bãi: kho khô, kho mát, kho lạnh, kho ngoại quan,…
  • Khai thuê hải quan: hỗ trợ, tư vấn khách hàng về thủ tục Hải quan, thông quan hàng hóa.
  • Dịch vụ nâng hạ, giao nhận hàng trọn gói.
  • Dịch vụ CO, CQ…
  • Vận chuyển nội địa: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không
  • Vận chuyển quốc tế: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không

Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải, Bestcargo tự hào mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ uy tín, hiệu quả, và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc 24/24, Bestcargo cam kết phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

0/5 (0 Reviews)
079.516.6689