Amazon là công ty thương mại điện tử nổi tiếng thế giới. Hàng hóa trên Amazon rất đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý. Bạn đang muốn mua hàng trên Amazon nhưng không biết phải làm thế nào?
Rất đơn giản hãy liên hệ ngay với bestcargo.vn, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng từ Amazon vận chuyển về Việt nam và giao tận tay quý khách một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.
bestcargo.vn thuộc Công ty Bestcargo là đơn vị chuyên hỗ trợ, tư vấn hướng dẫn khách mua hàng trên Amazon, cung cấp dịch vụ mua hàng trên Amazon không phí mua hộ, mua hàng trên Amazon và vận chuyển bao thuế về Việt Nam.
Với dịch vụ này quý khách chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột, hàng hóa từ 50 bang của Mỹ sẽ đến ngay trước cửa nhà bạn. Mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Mỹ mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Với đội ngũ nhân viên tri thức và giàu kinh nghiệm trong việc giao thương quốc tế, Bestcargo luôn tư vấn tận tình nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng một cách chu đáo và vừa lòng nhất.
Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm và website muốn mua hàng, Bestcargo sẽ giúp bạn thực hiện tất cả thủ tục còn lại, bao gồm mua và vận chuyển từ A – Z tùy yêu cầu của khách hàng.
Với loại hình dịch vụ này, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm. Chỉ cần 1 cú click chuột vào trang bestcargo.vn, bạn hoàn toàn sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn.
Cách mua hàng hóa tại tất cả các website uy tín tại Mỹ
Bước 1. Để mua hàng quý khách cần thông báo tên sản phẩm muốn mua hoặc gửi link sản phẩm tại website quý khách muốn mua.
Bước 2. Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin (check chất lượng sản phẩm, giá cả, độ tin cậy của người bán). Chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách trong thời gian chậm nhất là 12h.
Bước 3. Chúng tôi gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng của quý khách. Quý khách thanh toán 80% giá trị đơn hàng để xác nhận đơn hàng.
Bước 4. Sau khi hàng về đến Việt Nam quý khách thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.
Chi phí mua hộ = Chi phí vận chuyển bao thuế + Giá sản phẩm + Phí mua hộ (miễn phí mua hộ tại Amazon) + Thuế Mỹ, Shipping Mỹ (nếu có)
Amazon.com – Vua bán lẻ trên mạng
Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu biết thêm vì sao Amazon.com trở thành một nhà bán lẻ khổng lồ không chỉ tại nước Mỹ mà trên toàn thế giới.
- Cơ hội
Jeff Bazos, người nhìn thấy cơ hội bán hàng qua Internet và đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để bán qua mạng đầu tiên là sách. Qua các năm, sản phẩm được liên tục mở rộng từ sách đến các sản phẩm khác, nâng cao dịch vụ khách hàng, bổ sung các dịch vụ và các đối tác chiến lược. Amazon.com phát triển từ cửa hàng sách lớn nhất thế giới thành cửa hàng lớn nhất thế giới. Amazon.com đã nhận thấy tầm quan trọng của việc tổ chức thực hiện đơn hàng và kho vận. Đầu tư hàng triệu USD vào xây dựng hệ thống kho hàng được thiết kế phù hợp với việc giao hàng trong bưu kiện nhỏ đến hàng trăm nghìn khách hàng. Thử thách lớn nhất của amazon.com vẫn là làm thế nào để tiếp tục thành công trong khi hàng lọat công ty khác đã thất bại, làm sao thu được và duy trì lợi nhuận sau khi đã đầu tư một khoản vốn rất lớn vào mô hình kinh doanh này?
- Công nghệ của Amazon.com
Bên cạnh cửa hàng trực tuyến, amazon.com đã mở rộng hoạt động ra rất nhiều hướng khác nhau như: cửa hàng chuyên dụng, ví dụ như cửa hàng kỹ thuật, đồ chơi. Tiếp đó, Amazon.com mở rộng dịch vụ biên tập trong nhiều lĩnh vực khác nhau thông qua mạng lưới các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Amazon.com cũng mở rộng danh mục sản phẩm thêm hàng triệu đầu sách đã qua sử dụng và không còn xuất bản nữa.
Amazon.com cũng mở rộng sang các sản phẩm ngoài sách bản, như liên kết với Sony Corp. Năm 2002 để bán các sản phẩm của Sony online. Những đặc điểm nổi bật của cửa hàng trực tuyến của amazon.com là dễ tìm kiếm, dễ xem và đặt hàng; nhiều thông tin về sản phẩm, nhiều bài bình luận, đánh giá, nhiều giới thiệu, gợi ý hợp lý và chuyên nghiệp; danh mục sản phẩm rộng, phong phú, giá thấp hơn các cửa hàng truyền thống; hệ thống thanh toán an toàn và thực hiện đơn hàng chuyên nghiệp.
Amazon.com liên tục bổ sung các tính năng khiến quá trình mua sắm trên mạng hấp dẫn hơn đối với khách hàng. Mục “Gift Ideas” đưa ra các ý tưởng về quà tặng mới mẻ, hấp dẫn theo từng thời điểm trong năm. Mục “Community” cung cấp thông tin về sản phẩm và những ý kiến chia sẻ của khách hàng với nhau. Mục “E-card” cho phép khách hàng chọn lựa và gửi những bưu thiếp điện tử miễn phí cho bạn bè, người thân của mình. Amazon.com đã và đang liên tục bổ sung thêm những dịch vụ rất hấp dẫn như trên cho khách hàng của mình.
Amazon.com cũng mở rộng sang dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như sàn giao dịch và đấu giá điện tử. Amazon Auctions cho phép các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ tham gia đấu giá trực tuyến trên khắp thế giới. Dịch vụ zShops cho các doanh nghiệp thuê gian hàng trên Amazon.com với mức phí hợp lý hàng tháng, cho phép các doanh nghiệp nhỏ hiện diện trên mạng và có thể sử dụng hệ thống thực hiện đơn hàng hàng đầu của Amazon.com. Khách hàng có thể mua sắm trên amazon.com từ PCs, cell phones, PDAs, Pocket PCs và dịch vụ điện thoại 121 của AT&T.
Hệ thống CRM của Amazon.com hoạt động hiệu quả thông qua các hoạt động one-to-one marketing. Từ năm 2002, khi khách hàng vào trang web của amazon từ lần thứ 2 trở đi, một file cookie được sử dụng để xác định khách hàng và hiển thị dòng chào hỏi “Welcome back, Tommy”, và đưa ra những gợi ý mua sắm dựa trên các hoạt động mua sắm trước đó của khách hàng. Amazon cũng phân tích quá trình mua sắm của các khách hàng thường xuyên và gửi những email gợi ý về các sản phẩm mới cho khách hàng. Thống kê ý kiến, đánh giá của khách hàng đối với các sản phẩm cho phép khách hàng đưa ra các lựa chọn chính xác và nâng cao lòng tin của khách hàng trong quá trình mua sắm tại Amazon.con hơn hẳn so với mua sắm truyền thống.
Tất cả những nỗ lực này của Amazon.com nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và yên tâm hơn khi mua hàng đồng thời khuyến khích khách hàng quay lại mua sắm tiếp. Bên cạnh công cụ tìm kiếm được xây dựng tinh tế và hiệu quả, amazon.com còn có hệ thống kho hàng khổng lồ giúp đem lại năng lực cạnh tranh hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.
Từ năm 1997, Amazon.com triển khai hoạt động liên kết với các công ty khác, đến năm 2002 Amazon.com đã có hơn 500.000 đối tác hợp tác giới thiệu khách hàng cho Amazon.com với mức hoa hồng 3-5% trên các giao dịch được thực hiện. Từ năm 2000, Amazon.com cũng triển khai hoạt động hợp tác với nhiều đối tác khác như Carsdirect.com, Health and Beauty với Drugstore.com, Toys”R”Us, Amazon.com cũng ký hợp đồng với tập đoàn Borders Group Inc., cho phép khách hàng mua hàng trên amazon.com đến lấy hàng tại các cửa hàng của Borders. Ngược lại, Amazon.com cũng trở thành cửa hàng trên web của các tập đoàn bàn lẻ toàn cầu như Target và Circuit City. Amazon cũng có trang công cụ search của riêng mình tại địa chỉ a9.com
Theo nghiên cứu của Retail Forward, Amazon.com được xếp hạng số 1 về bán lẻ trên mạng. Doanh thu năm 2003 đạt 5.3 tỷ USD, năm 2005 đạt gần 7 tỷ USD, chiến khoảng 25 % doanh số bán lẻ qua mạng. Theo đánh giá tình hình hoạt động của Amazon.com hiện đang có xu hướng tốt với chi phí đang giảm dần và lợi nhuận đang tăng dần.
Hiện nay, Amazon.com đang có danh mục sản phẩm với 17 triệu đầu sách, nhạc và DVD/video và khoảng 20 triệu khách hàng, Amazon.com cũng có danh mục 1 triệu sách tiếng Nhật.
Năm 2002, Amazon tuyên bố lần đầu tiên có lãi là quý 1 năm 2001. Năm 2003, tổng lãi thuần đạt 35 triệu USD. Đây có lẽ là thành công ban đầu và cũng là thử thách lớn nhất hiện nay của Amazon.com cũng như các công ty bán lẻ qua mạng khác.
III. Bài học kinh nghiệm
Amazon và nhiều trang khác rất thành thạo việc tận dụng trí tuệ đám đông để tạo ra những phân khúc thị trường rất nhỏ và tập trung vào từng cá nhân và nhu cầu, mong muốn, và hành vi online cụ thể của họ. Hãy tạo ra một trải nghiệm mang tính cá nhân hóa hơn cho khách hàng mục tiêu của bạn. Tận dụng thông tin bạn có thể tập hợp từ các khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại để tạo ra những phân khúc thị trường nhỏ hơn và cung cấp dịch vụ cụ thể cho những nhu cầu cá nhân của các phân khúc này. Bạn sẽ nhận ra rằng, với phương pháp này, tỷ lệ chuyển đổi (tỷ lệ giữa tổng lượng truy cập của website trên một mục tiêu nào đó được đặt ra) sẽ tăng nhanh chóng.
Amazon có 248.000.000 trang được lưu trữ trong chỉ mục của Google. Mỗi trang trong số này có cơ hội để khớp với bất kỳ từ khóa nào trong công cụ tìm kiếm. Hiện nay, điều này đóng vai trò khá quan trọng trong SEO. Bạn có càng nhiều trang trên website của bạn, thì càng nhiều trang có thể được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Nhiều trang cũng đồng nghĩa với việc các khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy website bạn trên các công cụ tìm kiếm hơn, và nhiều cơ hội cho việc kinh doanh của bạn được lọt vào top các từ khóa. Cách tốt nhất để tạo ra rất nhiều page này là tạo blog. Lập một blog cho việc kinh doanh, đăng bài thường xuyên, và chắc chắn rằng mỗi bài là một công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa cho các từ khóa tốt nhất của bạn. Nội dung của blog càng tối ưu, bạn càng có nhiều cơ hội được tìm thấy nhanh chóng qua các công cụ tìm kiếm trực tuyến.
Thành thật mà nói, thiết kế của trang web của Amazon giống như ai đó đã ném kẹo Halloween trên tất cả các page của web này, nhưng điều đó dường như không quan trọng. Thực tế, gần như không trang nào trong top 10 của Compete có không gian trống trong thiết kế, trong khi rất nhiều nhà thiết kế web khác dường như rất thích phong cách này. Phần lớn trang web này không có không gian trống, thay vào đó là rất nhiều các công cụ. Như vậy, việc thiết kế web không phải là yếu tố quan trọng nhất. Thay vào đó, tính hiệu quả càng quan trọng hơn.
Qua những thông tin trên cho thấy, Amazon.com là website mua sắm hàng hóa đa dạng trên khắp thế giới. Là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn giao dịch mua bán trực tuyến – giải tỏa được khúc mắc của bạn về việc mua hàng trên amazon có an toàn không.