Kuehne + Nagel đạt mức tăng trưởng 173% lợi nhuận trong năm 2021

Kuehne + Nagel

Nội Dung Chính

Kuehne + Nagel đạt mức tăng trưởng 173% lợi nhuận trong năm 2021

Tập đoàn vận tải và logistics toàn cầu Kuehne + Nagel đã ghi nhận một kết quả hoạt động tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021, với lợi nhuận tăng 173% so với năm trước, đạt 2,4 tỷ USD.

Tập đoàn vận tải và logistics toàn cầu Kuehne+Nagel – có trụ sở chính ở Thụy Sĩ – đã ghi nhận một kết quả hoạt động tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021, với lợi nhuận tăng 173% so với năm trước, đạt 2,4 tỷ USD.

Trong cùng kỳ, doanh thu ròng của Kuehne + Nagel tăng 61% lên 35,6 tỷ USD và lợi nhuận gộp của tập đoàn này tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt tổng cộng 10,76 tỷ USD.

Hơn nữa, lợi nhuận trước lãi vay và thuế (EBIT) vượt 3,1 tỷ USD, tăng 175% so với năm 2020, trong khi lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (EBITDA) cũng tăng 92%, lên 4 tỷ USD.

Bên cạnh đó, tỷ lệ chuyển đổi, phản ánh EBIT theo phần trăm lợi nhuận gộp của tập đoàn, đạt 30%, vượt qua mục tiêu 16% năm 2022, theo một tuyên bố.

Kuehne + Nagel
Kuehne + Nagel

Ngoài ra, dòng tiền tự do của tập đoàn là 2,34 tỷ USD trong năm 2021, phản ánh mức tăng trưởng hàng năm là 23%, theo dữ liệu của Kuehne + Nagel.

Về kết quả hoạt động của tập đoàn Kuehne + Nagel trong lĩnh vực logistics đường biển, sản lượng container đạt 4,6 triệu TEU trong năm 2021, tăng 2% so với năm trước đó.

Detlef Trefzger, Giám đốc điều hành của Kuehne + Nagel International nhận xét: “Trong năm 2021, Kuehne + Nagel đã chứng tỏ mình là một đối tác logistics quan trọng và đáng tin cậy trong một thị trường đầy thách thức”.

Ông cũng lưu ý rằng từ đầu năm đến nay, triển vọng kinh doanh là thuận lợi. “Tuy nhiên, các hành động chiến tranh của Nga làm nổi bật bản chất khó lường của địa chính trị, tác động của nó đối với sự phát triển kinh tế vẫn chưa thể được đánh giá”, Trefzger nói thêm.

Tiến sĩ Joerg Wolle, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Kuehne + Nagel International AG nhận xét: “Trong năm 2021, Kuehne + Nagel đã tận dụng thành công các sáng kiến ​​chiến lược trong vài năm qua.

Công ty là nhà cung cấp dịch logistics nhanh nhẹn, sáng tạo và hàng đầu đang định hình một lĩnh vực ngày càng quan trọng của nền kinh tế toàn cầu. Kuehne + Nagel có vị trí chiến lược tốt để phát triển bền vững với tiềm năng đầy hứa hẹn trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng được đề xuất mức cổ tức 10 CHF trên mỗi cổ phiếu cho Đại hội đồng cổ đông thường niên, tạo điều kiện cho các cổ đông của chúng tôi tham gia vào thành công của Công ty.”

Lợi ích của khách hàng khi booking vận tải qua Bestcargo :

  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại (hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL).
  • Dịch vụ giao nhận Container từ Cảng tới kho, hay từ kho tới cảng trọn gói.
  • Các thị trường mạnh bao gồm: Mỹ, EU, Châu Á, Nhật Bản…
  • Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.
  • Dịch vụ chia hàng lẻ nhập khẩu.
  • Dịch vụ hàng nhập từ các nơi trên thế giới về Việt Nam (đặc biệt từ thị trường Trung Quốc)
  • Giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nhà (door to door services).
  • Tư vấn bảo hiểm hàng hóa.

Ngoài tin tức về Kuehne + Nagel ra chúng tôi còn có các dịch vụ khác:

Vận chuyển hàng hoá Bắc Nam bằng tàu hoả

Mua hộ hàng Mỹ

Gửi hàng hoá đi singapore

Chuyển phát nhanh quà tết đi Hàn

Chuyển phát nhanh quà tết đi Malaysia

Vận tải đường biển

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ

Tìm hiểu thêm: dịch vụ vận chuyển trái cây đi Châu Âu

Tìm hiểu thêm: bảng giá gửi hàng hóa đi Hà Lan chi tiết nhất

0/5 (0 Reviews)
079.516.6689