Nội Dung Chính
Sự Cố CNTT Toàn Cầu Ảnh Hưởng Đến Hoạt Động Vận Tải Hàng Không
Tại châu Âu, trung tâm vận tải hàng hóa sân bay Amsterdam Schiphol xác nhận rằng họ đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề IT. Sân bay đã đăng một bản cập nhật trên trang web của mình rằng: “Hiện tại đang có một sự cố máy tính toàn cầu. Sự cố này cũng ảnh hưởng đến các chuyến bay đến và đi từ Schiphol.”
Lufthansa Cargo tại các sân bay Frankfurt và Munich cho biết:
“Do sự cố IT, hiện đang có sự gián đoạn trong giao thông hàng không toàn cầu. Lufthansa Cargo là một trong nhiều hãng hàng không bị ảnh hưởng. Quy trình xử lý tại các trung tâm của Lufthansa Cargo ở Frankfurt và Munich và các nơi khác hiện đang bị ảnh hưởng nặng nề. Chúng tôi đang làm việc hết tốc độ để khắc phục sự cố này. Do sự cố này, có thể xảy ra các sự chậm trễ và hủy chuyến trong suốt ngày hôm nay.”
Cargolux, có trụ sở tại Luxembourg cũng cho biết:
“Chúng tôi hiện đang trải qua sự gián đoạn của một số dịch vụ của mình do sự cố IT toàn cầu từ bên thứ ba, nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Các chuyến bay của chúng tôi không bị ảnh hưởng,”
Sân bay Heathrow, trung tâm vận tải hàng không bận rộn nhất của Vương quốc Anh, cũng đã gặp phải các vấn đề công nghệ, mặc dù họ từ chối bình luận cụ thể về hoạt động vận tải hàng không.
Tại sân bayHeathrow:
“Microsoft hiện đang gặp sự cố toàn cầu ảnh hưởng đến một số hệ thống tại Heathrow. Các chuyến bay vẫn hoạt động và chúng tôi đang triển khai các kế hoạch dự phòng để giảm thiểu bất kỳ ảnh hưởng nào đến hành trình.”
IAG Cargo có trụ sở tại Heathrow:
“Theo sự cố IT quy mô lớn ảnh hưởng đến các hệ thống của Microsoft, một số hoạt động của chúng tôi có thể gặp sự gián đoạn nhỏ trong ngày hôm nay. Các đội ngũ của chúng tôi đang làm việc để giảm thiểu ảnh hưởng và đảm bảo hàng hóa bị ảnh hưởng sẽ được vận chuyển càng sớm càng tốt.”
Scan Global Logistics (SGL) cũng cho biết:
hệ thống IT của họ không bị ảnh hưởng nhưng cảnh báo về sự chậm trễ trong chuỗi cung ứng hàng hóa trong bản cập nhật thị trường. Công ty có trụ sở tại Đan Mạch cho biết: “Các vấn đề IT toàn cầu hiện tại bắt nguồn từ sự cố của CrowdStrike có thể gây ra tắc nghẽn và chậm trễ với một số đối tác hàng không của chúng tôi trong những ngày tới. Hệ thống SGL không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề này.”
Các hãng hàng không Mỹ cũng bị ảnh hưởng
Delta cho biết trong một bản cập nhật vào ngày 19 tháng 7: “Tất cả các chuyến bay của Delta đang tạm dừng khi chúng tôi xử lý sự cố công nghệ của nhà cung cấp.” Trong khi đó, United Cargo có thông báo lỗi trên trang web của mình.
Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) lên tiếng
Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết trong một tuyên bố qua email: “FAA đang theo dõi sát sao vấn đề kỹ thuật ảnh hưởng đến hệ thống IT tại các hãng hàng không Mỹ. Một số hãng hàng không đã yêu cầu FAA hỗ trợ với các lệnh tạm dừng hoạt động của phi đội cho đến khi vấn đề được giải quyết. Các lệnh tạm dừng hoạt động và sự chậm trễ sẽ diễn ra liên tục tại các sân bay khác nhau khi các hãng hàng không xử lý các vấn đề kỹ thuật còn lại.”
LIÊN HỆ VỚI BESTCARGO ĐỂ ĐỌC THÊM NHIỀU THÔNG TIN!!!
DỊCH VỤ BOOKING TẢI HÀNG KHÔNG HCM ĐI MANILA
BOOKING TẢI HÀNG KHÔNG ĐI CALOOCAN
Sân bay lớn nhất ở Hoa Kỳ – Denver 2024