Nội Dung Chính
Tại Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines công bố ủng hộ 5,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân các tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong thời gian vừa qua.
Khoản hỗ trợ này là tấm lòng sẻ chia của toàn thể cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines và các đơn vị thành viên, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đồng hành cùng đồng bào vượt qua khó khăn, khôi phục cuộc sống sau thiên tai.
Tại buổi lễ, ông Đào Mạnh Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Vietnam Airlines đã thay mặt lãnh đạo Tổng công ty trao biểu trưng ủng hộ 5,5 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Ông bày tỏ:
“Với vai trò là Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia và đồng hành cùng người dân vùng bão lũ vượt qua khó khăn. Đó cũng chính là một phần trong sứ mệnh phát triển bền vững của hãng.”
Hành động này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của Vietnam Airlines mà còn khẳng định vị thế tiên phong của hãng trong việc gắn kết phát triển kinh doanh với lợi ích cộng đồng.
Cùng với các doanh nghiệp, tập đoàn và ngân hàng trên toàn quốc, Vietnam Airlines mong muốn góp phần hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ ổn định cuộc sống, tái thiết sau thiên tai.
Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ tài chính, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) còn triển khai chương trình vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến các địa phương miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ.
Ngay sau khi công bố chương trình, hơn 4 tấn hàng hóa thiết yếu gồm thuốc men, quần áo, thực phẩm và nhu yếu phẩm đã được vận chuyển khẩn trương trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đến sân bay Phú Bài (Huế) và Đà Nẵng, để kịp thời trao tận tay người dân vùng lũ.
Hành động kịp thời này đã góp phần giảm bớt khó khăn trước mắt cho hàng nghìn hộ dân, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần sẻ chia nhân văn mà Vietnam Airlines luôn duy trì trong mọi hoạt động.
Không chỉ là hãng hàng không 4 sao Skytrax, Vietnam Airlines còn được biết đến là doanh nghiệp luôn tiên phong trong các hoạt động vì xã hội, đặc biệt trong các chương trình hỗ trợ thiên tai, cứu trợ khẩn cấp, và phát triển bền vững.
Trước đây, hãng cũng từng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như vận chuyển miễn phí vật tư y tế trong đại dịch COVID-19, tài trợ học bổng cho học sinh vùng sâu vùng xa, và đồng hành cùng chiến dịch bảo vệ môi trường hàng không xanh.
Những đóng góp đó không chỉ thể hiện tình cảm của Vietnam Airlines dành cho đất nước và nhân dân, mà còn là minh chứng cho giá trị cốt lõi của hãng: trách nhiệm – nhân ái – bền vững.
Hành động ủng hộ 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ một lần nữa khẳng định Vietnam Airlines không chỉ là cầu nối giữa các vùng miền, mà còn là cầu nối của lòng nhân ái.
Với tinh thần “bay cao cùng đất nước”, hãng hàng không quốc gia tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đồng hành cùng cộng đồng trên hành trình phát triển bền vững.
—-
Xem thêm:
DỊCH VỤ BOOKING TẢI HÀNG KHÔNG HCM ĐI MANILA
Mối Quan Hệ Hợp Đồng BSA (Block Space Agreement) Giữa Airlines và Forwarder: Lợi Ích…
Quy Định Vận Chuyển Hàng Khô Bị Làm Lạnh (Dry Ice) Theo Nhóm DGR 9:…
Đơn Vị Định Giá IATA TACT (The Air Cargo Tariff) và Cấu Trúc Bảng Giá…
IATA AHM (Aircraft Handling Manual) và Tiêu Chuẩn Phục Vụ Máy Bay (Ground Handling) 1.…
Top 6 Lưu Ý Khi Đặt Booking Trong Mùa Cao Điểm, Lễ Tết Hoặc Black…
Phân Tích Cước Phí Theo Giá Trị (Ad Valorem Charge - AVC): Khi Nào Nên…