One Air hướng tới một đội bay gồm bốn máy bay chở hàng | NEWS 2024

Nội Dung Chính

One Air hướng tới một đội bay gồm bốn máy bay chở hàng | NEWS 2024

Hãng vận tải hàng hóa One Air của Anh

hy vọng có thể tăng gấp đôi đội bay của mình lên bốn máy bay vào cuối năm sau.

Hãng hàng không này, được thành lập cách đây một năm. Hiện đang vận hành hai máy bay chở hàng Boeing 747 đã được cải tiến. Và sẽ bổ sung thêm một máy bay 747 thứ ba. Có khả năng chở hàng bằng mũi vào cuối tháng 8.

Nhìn xa hơn, hãng hàng không này đặt mục tiêu bổ sung thêm một máy bay nữa vào cuối năm 2025.

One Air hướng tới một đội bay gồm bốn máy bay chở hàng | NEWS 2024

One Air bổ sung máy bay chở hàng

Mặc dù hãng hàng không không muốn nêu rõ loại máy bay nào đang được xem xét. Nhưng trước đây hãng đã từng nói về khả năng bổ sung máy bay chở hàng 777 vào đội bay của mình.

Giám đốc điều hành của One Air, Chris Hope cho biết: “Năm đầu tiên hoạt động của một hãng hàng không mới có thể là một hành trình khám phá. Tôi rất vui khi nói rằng tại One Air, 12 tháng đầu tiên của chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định khi chúng tôi đặt nền móng cho tham vọng dài hạn của mình.

“Chúng tôi rất cảm kích đối tác đại lý bán hàng toàn cầu của mình, Air One Aviation. Vì đã thúc đẩy nhu cầu, cũng như các công ty giao nhận hàng hóa, môi giới thuê chuyến và nhà cung cấp dịch vụ hậu cần

vì đã tin tưởng chúng tôi với tư cách là một hãng hàng không mới.

“Việc tiếp nhận máy bay thứ ba vào tháng 8 sẽ mở rộng dịch vụ của chúng tôi và đến cuối năm 2025. Chúng tôi hy vọng sẽ tăng gấp đôi đội bay của mình dựa trên các cơ hội tăng trưởng đầy hứa hẹn.”

Chuyến bay đầu tiên của One Air

Hãng hàng không này đã khai thác chuyến bay đầu tiên vào ngày 24 tháng 7 năm 2023. Chở 100 tấn hàng từ Tế Nam-Sơn Đông ở miền đông Trung Quốc đến sân bay Heathrow, London.

Hãng hàng không này đã bổ sung thêm máy bay 747 thứ hai vào tháng 11 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ Trung Quốc và Hồng Kông đến châu Âu.

Trong khi đó, hãng cũng đã chuyển trụ sở hoạt động tại Vương quốc Anh từ Sân bay Heathrow đến East Midlands. Để được hưởng lợi từ nhiều vị trí trống hơn và ít hạn chế hơn đối với các chuyến bay đêm.

Tổng cộng, hãng hàng không này đã vận chuyển 17.000 tấn hàng hóa trong năm đầu hoạt động.

Máy bay chở khách mới sẽ sớm được bổ sung vào đội bay đang được kiểm tra tại Indonesia. Trước khi vận chuyển đến Đức để đăng ký nhập khẩu. Sau đó sẽ gia nhập đội máy bay chở khách hai người thành hàng hóa (P2F) hiện có của One Air.

Sự phát triển của One Air

“Nhìn lại năm qua, điều khiến tôi tự hào nhất là đội ngũ tuyệt vời của chúng tôi. Những thành tựu của chúng tôi là kết quả của những nỗ lực phi thường của họ. Thường vượt qua những thách thức trong thời gian ngắn và trong những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đã hoàn thành tất cả những điều này trong khi sống theo các giá trị của One Air. Được xác định rõ ràng khi chúng tôi thành lập hãng hàng không này”. Hope nói thêm.

Tuy nhiên, hãng hàng không này phải đối mặt với một số thách thức khai thác máy bay 747. Và gần đây đã bắt đầu vận động chính phủ mới của Anh. Thiết lập một thỏa thuận song phương với Liên minh châu Âu (EU) giúp hãng dễ dàng tìm kiếm phi công, kỹ sư và nhân viên bảo trì hơn. Giúp hãng tiết kiệm tiền và cải thiện hiệu quả khi nỗ lực phát triển hoạt động.

LIÊN HỆ VỚI BESTCARGO ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN!!!

—-

Xem thêm:

DỊCH VỤ BOOKING TẢI HÀNG KHÔNG HCM ĐI MANILA

BOOKING TẢI HÀNG KHÔNG ĐI CALOOCAN 

Sân bay lớn nhất ở Hoa Kỳ – Denver 2024

0/5 (0 Reviews)
090.625.1816